Dịch vụ hỗ trợ PRM

Dịch vụ hỗ trợ PRM

"Tận tâm phục vụ – Trao quyền di chuyển – Bắt đầu hành trình với sự an tâm tuyệt đối."


PRM là viết tắt của "Hành khách có khả năng di chuyển hạn chế", là một trong những tên gọi được sử dụng để mô tả dịch vụ miễn phí mà các sân bay cung cấp cho hành khách khuyết tật và/hoặc có khả năng di chuyển hạn chế.

Điều quan trọng là phải thông báo cho hãng hàng không về nhu cầu hỗ trợ của bạn ít nhất 48 giờ trước giờ khởi hành dự kiến. Lựa chọn tốt nhất là đặt dịch vụ khi đặt vé. Nếu không, việc cung cấp dịch vụ có thể bị chậm trễ.

Dịch vụ hỗ trợ PRMs

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ hỗ trợ PRMs

Tôi cần đăng ký dịch vụ hỗ trợ đặc biệt từ khi nào?

Bạn nên đăng ký dịch vụ hỗ trợ đặc biệt ít nhất 48 giờ trước giờ khởi hành khi đặt vé máy bay. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể yêu cầu hỗ trợ trực tiếp tại sân bay khi đến nơi.

Dịch vụ hỗ trợ PRMs có tính phí không?

Dịch vụ hỗ trợ cơ bản cho hành khách PRMs hoàn toàn miễn phí tại sân bay. Tuy nhiên, một số dịch vụ chuyên biệt như xe nâng đặc biệt hoặc hỗ trợ y tế có thể cần đặt trước và có thể phát sinh chi phí.

Tôi có thể yêu cầu xe lăn tại sân bay không?

Có, bạn có thể yêu cầu xe lăn miễn phí tại sân bay. Hãy đến Quầy Thông tin hoặc quầy check-in của hãng hàng không để được hỗ trợ ngay lập tức.

Phụ nữ mang thai có cần giấy tờ đặc biệt không?

Phụ nữ mang thai từ 32 tuần cần có giấy xác nhận y tế hợp lệ trong vòng 7 ngày để được hỗ trợ tốt nhất. Vui lòng thông báo với hãng bay khi đặt vé.

Nhân viên hỗ trợ có thể nói tiếng Anh không?

Có, đội ngũ nhân viên hỗ trợ PRMs tại sân bay Long Thành được đào tạo để giao tiếp bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho hành khách quốc tế.

LTIA logo

Chatbot Lotus xin chào bạn!

Hỏi tôi?